วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

1.Microsoft office 2007 เป็นโปรแกรมชุดสำนักงานที่ได้รับความนิยมและรู้จักกันดีทั่วโลก โดยเวอร์ชั่นปัจจุบัน คือ
2.ไฟล์เอกสารรูปแบบใหม่ใน office 2007 จะเป็นรูแบบแฟ้มจาก                                                  
3.            คือ ส่วนที่มีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดใน Microsoft office 2007
4.            เป็นส่วนที่ที่รวบรวมคำสั่งที่เราใช้งานอยู่เป็นประจำ
5.โปรแกรม Microsoft Word 2007 เป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับ
6.            เป็นต้นแบบของเอกสารที่มีการจัดวางรูปแบบข้อความของเอกสารไว้เบื้องต้นแล้ว
7.เมื่อเราเปิดเอกสารขึ้นมาครั้งแรก เราจะพบกับมุมมอง
8.การบันทึกเอกสารใน Word 2007 สามารถตั้งชื่อไฟล์ได้มากถึง                     ตัวอักษร
9.เมื่อเราต้องการขึ้นย่อหน้าใหม่ให้เรากดคีย์    
10.การใช้                                                     เลือกข้อความ เป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น